ครึ่งชีวิต

ถ้าอายุเฉลี่ยของคนเราคือ 60 ปี …. แหมม ไม่อยากจะบอกเลยว่าเรานี่ก็เดินทางมาได้เกือบครึ่งทางแล้วนะ

บ่ายวันหนึ่ง น้องที่ออฟฟิศคุยให้ฟังเรื่องไปเที่ยวเกาะสมุย
น้อง : เนี่ยผมจะไปเกาะสมุย พี่เคยไปรึยัง
เรา : ยังเลยอ่ะ

แล้วก็เลยต่อไปถึงกระบี่ พังงา สิมิลัน
น้อง : ผมไปกระบี่มาเมื่อต้นปี พี่เคยไปรึยัง
เรา : ยังไม่เคยอ่ะ
น้อง : โห สวยมากเลย ยิ่งที่อ่าวมาหยานะ สวยคอดๆ

แล้วก็วกขึ้นเหนือ ไปที่ ปาย
น้อง : ปีที่แล้วผมไปปายมา พี่เคยไปยัง
เรา : ยังง่ะ
น้อง : เฮ้ยพี่เคยไปดวงจันทร์รึยัง เค้าไปกันถึงดวงจันทร์แล้วนะ
ฮา………….

จากเหตุการณ์นี้ ทำให้เรานึกขึ้นได้ ว่าทำไมกรูไม่ค่อยไปสถานที่ไหนที่แปลกๆ มั่งเลยหว่า ครึ่งชีวิตแล้วนะเนี่ย จะรอให้กระดูกผุซะก่อนก็คงไม่ดีอะมั้งงง

ขอบใจมากว่ะไอ้น้องที่เตือนสติพี่ ^^"

เอาๆๆ เริ่มต้นกันวันนี้นี่แหละ นับตั้งแต่นี้ไป ต้องหาโอกาสไปบ้างแล้วล่ะ – -"

Leave a Reply

