นิทานก้อนเมฆ

โดดงาน.. โดดโลดเต้น ออกไปมองโลกกว้าง ฟ้าไกล
ใช้เวลาอ่านเรื่องราวที่เรากับสายลมข้างบนนั้น ร่วมกันเขียนขึ้น
บางทีเราอาจได้อ่านนิทานสนุกๆ สักเรื่องหนึ่ง ..

ฉันว่าข้างบนนั้น คือกระต่ายขนปุยขี่มังกรหางกุด กำลังเที่ยวเล่นไปในทุ่งป๊อปคอร์น
พักเดียว เจ้ากระต่ายถอดหูข้างหนึ่งเพื่อมาเติมส่วนหางให้กับเจ้ามังกร
เพื่อจะบินได้ตรงเส้นทาง และแล้วทั้งคู่ก็ลับหายไปเมื่อเราเผลอแค่เพียงครู่

หากเรามีเวลามากพอ นิทานเรื่องหนึ่ง อาจกลายเป็นนิทานหลายเรื่อง และไม่มีวันจบ..

หากเรามีใครที่เต็มใจอ่านนิทานเรื่องเดียวกับเราอยู่ข้างๆ
นิทานเรื่องนี้อาจเต็มไปด้วยจินตนาการ และการผจญภัย
ที่น่าประทับใจยิ่งกว่าเรื่องเล่าเรื่องไหน..
เล่าต่อๆ กันไป อย่างไม่รู้จบ

Leave a Reply

